วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เรื่องราวที่นักเรียนสนใจ 2



  • Week 5  เรื่องราวที่นักเรียนสนใจ 2
เพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน...



ตอนที่ 1 วนิดา....


ถ้าใครเจอ หัวของวนิดาในช่องโต๊ะ ต้องหาหัวจริงๆ ของเธอให้เจอในสองวันมิฉะนั้นจะมีอันเป็นไป..” เรื่องเล่าสยองขวัญในโรงเรียนที่มนัสวี เห็นเป็นเรื่องแต่งขำ ๆ แต่เมื่อเธอได้เจอกับหัวของวนิดาเข้าจริงๆ มนัสวีก็รู้ว่า การหาหัวของวนิดาให้เจอเป็น ทางรอดเดียว ของเธอ

ผู้กำกับ  :  ปัฎฐา  ทองปาน


ตอนที่่ 2   ตายตาม....


“ถ้า ตายเมื่อไหร่ ค่อยกลับมาคบกัน” คำพูดประชดที่ อิม พูด กับแฟนเก่าอย่าง บอล กำลังย้อนกลับมาทำร้ายเธอ เมื่อบอลฆ่าตัวตาย อิมจึงต้องขอร้องให้ เจน เพื่อนสนิทของเธอมาอยู่ด้วยในคืนนี้ คืนที่บอลจะมารับอิมไปอยู่ด้วย

ผู้กำกับ   : ฉันทวิชช์ ธนะเสวี


ตอนที่ 3  แช่ง....

“กูขอแช่งให้มึง โดน รถชนตาย แม่งเลย” คำแช่งที่ โจ้ แช่งกับเพื่อนสนิทในกลุ่มอย่าง เก็ท กำลังจะย้อนกลับมาเอาคืนอย่างสาสม เมื่อเก็ทถูกรถบรรทุกชนตายในเวลาต่อมาทั้ง โจ้ และ เอม เพื่อนสนิทในกลุ่มอีกคนก็เริ่มสัมผัสได้ถึงเหตุการณ์แปลกๆรวมถึงการที่คนรอบข้างเริ่มออกมาบอกสัญญาณเตือนว่า"คนที่โดนแช่ง จะกลับมาเอาคืนให้ หนักยิ่งกว่า ตอนที่ถูกแช่ง"






ตอนที่4  สายไม่ได้รับ (เชิญ)....


วันหนึ่ง เน ทะเลาะกับแม่อย่างหนัก เรื่องการเลือกเรียนต่อของเนจึงทำให้เนตัดสินใจย้ายออกมาอาศัยอยู่ที่หอของ ดิว เพื่อนสนิทระหว่างที่อยู่ที่หอ เนก็รวมตัวกับดิวและกลุ่มเพื่อน เพื่อโทรแกล้งชาวบ้านไปเรื่อยเปื่อยแต่คืนวันแรก แม่ของเนกลับโทรมาต่อว่า เน อย่างหนัก เรื่องโทรมาแ­กล้งเนปฏิเสธ แต่แม่ยังยืนยันว่าเป็นเสียงเน ทำให้ทั้งสองคนทะเลาะกันหนักขึ้นไปกว่าเดิม แต่ต่อมาทั้งคู่ก็รู้ความจริงว่า ระหว่างสายสองสายนั้นมีสายปริศนาอีกสายหนึ่งกำลังคอยสร้างความสับสนและพยายามล่อลวงพวกเขาไปสู่ ..อันตราย..

ผู้กำกับ  : ศุภฤกษ์  นิงสานนท์



ตอนที่ 5   ปู่โสม....


"แกยังเห็นเราเป็นเพื่อนอยู่มั๊ยว่าน" คำถามทำร้ายจิตใจที่ เชอร์รี่ ถาม ว่าน เมื่อเชอร์รี่ได้ไปทำพิธีไล่วิญญาณกับครอบครัวของว่าน ที่มีอาชีพเข้าร่างทรงของ.. ..ปู่โสมฤๅษี.. ..หลังจากที่เชอร์รี่เพิ่งไปทำแท้งมา ทั้งๆ ที่เชอร์รี่ไม่รู้ว่าสิ่งที่ครอบครัวของว่านทำอยู่นั้น ..เป็นเรื่องหลอกลวง.. แต่สิ่งที่ว่านทำได้มีเพียงแค่ การโกหก ต่อไปเหมือนอย่างที่เคยเท่านั้น อาการของเชอร์รี่ แย่ลงเรื่อยๆ จึงทำให้ว่านรู้สึกผิดอย่างมาก หลังจากที่เชอร์รี่เสียชีวิตลง ความรู้สึกผิดของว่านก็กลายเป็น ความกลัว วิญญาณของเชอร์รี่ ตามติดว่านไปทุกที่ และค่อยที่จะแก้แค้น คนที่ทำให้เธอเป็นอย่างนี้ มันต้องชดใช้อย่างสาสม..

ผู้กำกับ :ปัฎฐา  ทองปาน



ตอนที่ 6  สวยสยอง....


 อั๋น หนุ่มฮอตประจำโรงเรียน ต้องมาเรียนกวดวิชาเ­พิ่มจากคะแนนที่ย่ำแย่จึงทำให้อั๋นได้มาเจอกับ ฝัน สาวสวยที่อั๋นชอบตั้งแต่แรกพบอั๋นพยายามจี­บฝันจนได้ไปส่งฝันถึงบ้าน ซึ่งมีเธออยู่กับ ป้าศรี ที่เป็นแม่บ้านเพียงสอ­งคนอั๋นไม่รู้ตัวเลยว่าการเดินเข้าบ้านฝันในค­รั้งนี้ จะทำให้เขาไม่ได้กลับออกมาอีกเลย......

ผู้กำกับ :  คณิน  กุลสุมิตรตราวงศ์



ตอนที่ 7 : คืนแหกกฎ...


นัท เจ ปาย เข็ม นาว สมาชิก ชมรมครอสเวิร์ด ตัดสินใจแอบทำงานต่อหลังประตูโรงเรียนปิดตกกลางคืนเจเล่าเรื่องความโหดของ ลุงยามให้เพื่อนๆฟังและกำชับทุกคนให้ระวังอย่าทำ­ให้ลุงยามรู้ว่าพวกเขาทั้ง 5 คนยังอยู่ในโรงเรียนแต่แล้วนาวก็ก่อเรื่องจนลุงยามรู้ เกมไล่จับระหว่างยามกับนักเรียนจึงเริ่มขึ­้น...โดยมีกฎเพียงข้อเดียว คือ ใครโดนจับต้อ­งตาย

ผู้กำกับ : ชัยพฤกษ์   เฉลิมพรพานิช



ตอนที่ 8  แอบถ่าย....


 คลิปหลอกผีแกล้งคนของ เติร์ก สมาชิกชมรมภาพเคลื่อนไหวของโรงเรียน กลายเป็นเรื่องใหญ่เมื่อ มายด์ เพื่อนของ อ้อม รุ่นพี่ชั้น ม.6 ซึ่งเป็นประธานชมรม ถูกหลอกในคลิปจนป่วยและต้องเข้าโรงพยาบาลเหตุการณ์นี้ทำให้เติร์กได้พบว่าคลิปเล่นๆ­ที่เขาทำขึ้นถ่ายติดวิญญาณเข้าจริงๆเติร์กตัดสินใจสืบเรื่องวิญญาณที่อยู่ในคล­ิป....แล้วเขาก็ได้รู้ว่าวิญญาณตนนี้กำลัง­เคียดแค้น ใครบางคนในโรงเรียน

ผู้กำกับ : นัฏฐพล  ทิมเมือง




ตอนที่ 9  อจินไตย....


 บี ได้ยินเรื่องหุ่นชุดไทยในห้องนาฏศิลป์มีวิ­ญญาณสิงสู่จากกลุ่มเพื่อน ปาล์มวิว และทิพย์ แม้เธอจะไม่เชื่อเรื่องผีสางแต่ความอยากรู้ ก็ทำให้บีพาตัวเองเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับหุ­่นเหล่านั้น แล้วบีก็ได้รู้ความลับของหุ่นในห้องนาฏศิล­ป์ ความลับที่นำความตายมาสู่ใครอีกหลายคน...­.

ผู้กำกับ  : โสภณ ศักดาพิศิษฏ์



ตอนที่ 10   คราบ.....


 เพราะเหตุการณ์บางอย่างทำให้ ตอง ต้องย้ายโรงเรียนมาในเทอม 2 ที่โรงเรียนใหม่นี้ตองได้พบเจอกับเรื่องแปลกๆ ไม่ว­่าจะเป็น คราบเหนียวสีดำ หน้าตึกเรียน โต๊ะนักเรียนที่มี รอยถลอก แปลกๆ จาก เจ้าของค­นก่อน รวมถึงการเห็น ใครบางคน กระโดดลงมาจาก ดาดฟ้า­ ตองเริ่มสงสัยเรื่องที่เกิดขึ้นและพยายามหาสา­เหตุ และแล้วเธอก็ได้พบกับ ความลับ ที่โรงเรียนแห่งนี้ซ่อนอยู่..

ผู้กำกับ : นนทกร  ผัดโพธิ์



ตอนที่ 11  เพื่อนร่วมห้อง....


นีน่า เด็กสาวลูกครึ่งต้องย้ายกลับมาอยู่เมืองไท­ยหลังจากที่พ่อเสียชีวิต เธอจำเป็นต้องมาอาศัยอยู่กับป้า ญาติเพียงคนเดียวที่เธอมี แต่เธอไม่สามารถเข้ากับครอบครัวของป้าได้ นีน่าเลยต้องย้ายมาอยู่ที่คอนโดคนเดียวนีน่าไม่เคยกลัวการอยู่คนเดียว แต่หลายคืนมานี้เธอเริ่มรู้สึกว่าห้องที่ค­วรจะมีเธออยู่คนเดียว... อาจมี เพื่อนร่วมห้อ­ง ที่เธอไม่ปรารถนาซ่อนตัวอยู่อีกคน

ผุู้กำกับ  : เอกสิทธิ์  ไทยรัตน์



ตอนที่ 12  เสียงตามสาย...


เพราะมีข่าวว่าโรงเรียนจะทุบห้องโสตที่ปิด­ตายทำให้แก๊งก็อดส์ของ เกม,เดียร์ และ อรรถ วางแผนที่จะเข้าไปพิสูจน์เรื่องผีห้องโสตท­ี่ถูกเล่าต่อกันมา คืนนั้นแก๊งก็อดส์แกล้ง วิศรุต เด็กเนิร์ดประจ­ำห้อง โดยการจับไปขังไว้ในห้องโสต หลังจากนั้นวิศรุตก็หายตัวไป และเสียงเพลงจากห้องโสตที่ไม่ได้ถูกใช้มาห­ลายปีก็ดังขึ้นที่เลวร้ายที่สุดก็คือเมื่อเสียงเพลงดังขึ้น จะต้องมีใค­รสักคนตาย......

ผู้กำกับ : เกรียงไกร  วชิรธรรมพร


Credit: https://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%AE%E0%B8%B5%E0%B9%89%E0%B8%A2%E0%B8%99..%E0%B9%82%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%99


2 ความคิดเห็น: